Sử dụng ghế sofa giường cho café sách, tại sao không?


Sử dụng ghế sofa giường cho quán café là 1 lựa chọn hết sức thú vị. Tham khảo ngay ý tưởng mới mẻ này nếu bạn đang có kế hoạch thiết kế không gian quán café của mình.



Quán cafe mới lạ với sofa bed

Ghế sofa kiêm giường – lựa chọn mới mẻ cho các quán café sách


Giữa hàng ngàn những quán café san sát nhau trên các con phố lớn nhỏ, làm thế nào để quán café của bạn trở nên khác biệt? Rất nhiều quán café đã khéo léo kết hợp thêm các dịch vụ khác như: đọc sách, xem phim hay thú cưng. Điều này đã mang đến 1 trải nghiệm hoàn toàn mới cho các vị khách. 

Nhưng trên hết thì thiết kế của quán café cần phải mang đến sự thoải mái mới có thể giữ chân được các vị khách. Bài viết sau đây của Sofa Giường Đa Năng sẽ đem đến 1 ý tưởng tuyệt vời cho các quán café sách.

Trang trí nội thất cho quán café sách


Quán café là không gian yêu cầu sự thoải mái khá cao, đặc biệt là những quán café sách. Khách hàng sẽ cần 1 chỗ ngồi thoải mái để có thể ngâm nhi từng cuốn sách. Chính vì thế khi thiết kế và trang trí nội thất quán café, bạn cần ưu tiên những chiếc ghế sofa có đệm êm ái. Các loại ghế gỗ thường không thể ngồi được lâu bởi chúng khá khó chịu và đau lưng.

Trong khi đó, các mẫu sofa giường thông minh lại có thể thỏa mãn được tất cả các yếu tố này. Các đệm ngội êm ái sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng và đánh giá cao các dịch vụ của quán. Chưa kể đến việc các ghế sofa thông minh còn có sức chứa khá lớn, có thể chứa được nhiều người và giúp bạn tiết kiệm tối đa không gian quán. Điều này sẽ giúp tăng trải nghiệm cho khách, kéo khách quay lại với quán và tăng doanh thu cho bạn.

Tham khảo các mẫu ghế sofa kiêm giường cho quán café sách


Chúng ta có thể chọn những chiếc sofa giường có kích thước lớn, kết hợp cùng với 1 mẫu bàn trà phù hợp sẽ là lựa chọn tuyệt vời nếu khách đi cùng 1 nhóm bạn đông người đến quán.



Màu sắc sofa tươi sáng thích hợp với những người trẻ



Hoặc bạn có thể chọn sofa giường theo concept chung của quán



Chọn sofa da cho mùa hè mát mẻ hơn


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các bước vệ sinh sofa giường đúng chuẩn

Bật mí cách chọn bàn trà sofa phòng khách theo từng không gian

Ưu điểm của sofa giường đa năng