Hướng dẫn trang trí sofa giường đẹp bằng những chiếc gối ôm màu sắc


Chiếc sofa giường quen thuộc có làm bạn cảm thấy nhàm chán? Đừng vội bỏ nó đi nhé! Vì bạn hoàn toàn có thể làm mới sofa giường nhà mình bằng cách sử dụng những chiếc gối ôm có họa tiết và màu sắc mới lạ. Đây cũng là thời điểm cho bạn có thể tự do sáng tạo để tạo ra điều đặc biệt cho phòng khách nhà mình.

Sử dụng những chiếc gối ôm màu sắc để sofa giường đẹp hơn


Mua 1 chiếc sofa giường về nhà không có nghĩa là bạn sẽ phải trung thành với diện mạo nguyên bản của nó trong suốt thời gian sử dụng. Chúng ta hoàn toàn có thể thay áo mới cho chiếc ghế sofa của mình. Sáng tạo cùng những chiếc gối ôm mới mẻ cũng là cách giúp nêm nếm gia vị cho cuộc sống thường ngày. Hãy khéo léo thể hiện để phòng khách nhà bạn luôn sống động và tràn ngập cảm xúc mới.

Tự do sáng tạo với sofa giường đẹp


Đây là lúc bạn sẽ cần vận dụng các kiến thức của mình về phối màu. Chú ý quan sát các cách kết hợp màu sắc cực sang mà Sofa Giường Đa Năng đã tổng hợp lại để lấy ý tưởng nhé!


Màu xanh da trời kết hợp với màu vàng chanh tạo nên 1 hiệu ứng rất đẹp


Chọn màu có sự liên kết với các món đồ khác trong phòng



Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn gối ôm với cùng 1 tông màu và 1 màu rực rỡ



Nếu việc phối màu khiến bạn cảm thấy đau đầu, hãy chọn những chiếc gối ôm họa tiết. Có rất nhiều kiểu gối ôm thời trang khác nhau mà bạn có thể lựa chọn



Họa tiết hình học vui nhộn



Gối ôm họa tiết kẻ caro



Gối ôm họa tiết thổ cẩm giúp không gian hoang dã và gần gũi với thiên nhiên hơn

Thay đổi để có những mẫu sofa giường đẹp


Bạn thấy đấy đôi khi chỉ thay đổi 1 chút là bạn đã có ngay 1 chiếc sofa giường cho phòng khách đẹp rồi. Khi đã cảm thấy chán chiếc sofa phòng khách nhà mình, đừng vứt chúng đi. Vì biết đâu sự sáng tạo của bạn có thể tạo ra 1 sản phẩm hoàn toàn mới vừa tiết kiệm chi phí lại vừa giúp bạn thỏa sức sáng tạo.

Hy vọng bài viết của chúng tôi hữu ích với bạn. Chúc bạn có 1 không gian sống như mong ước!


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các bước vệ sinh sofa giường đúng chuẩn

Bật mí cách chọn bàn trà sofa phòng khách theo từng không gian

Ưu điểm của sofa giường đa năng