Khám phá 5 cách trang trí cho phòng khách đẹp ấn tượng


Phòng khách là không gian mà các thành viên trong gia đình sử dụng nhiều nhất. Chính vì thế rất nhiều gia đình muốn đầu tư cho việc trang trí cho phòng khách thật đẹ và ấn tượng để tạo ra 1 không gian lý tưởng giúp các thành viên thêm gần nhau hơn.

5 cách trang trí phòng khách đẹp và ấn tượng


Sofa Giường Đa Năng đã tổng hợp 5 cách giúp trang trí phòng khách đẹp và rất ấn tượng. Hãy thử áp dụng chúng vào căn nhà của mình. Bạn sẽ cảm nhận được sự kỳ diệu của những cách trang trí này.

Trang trí tường



Tường sơn đen

Những bức tường sẽ trở nên thật nhàm chán nếu chúng bị bỏ quên. Hãy thử phá cách 1 lần với bức tường trong phòng khách để tạo nên dấu ấn cho riêng mình. Bạn có thể sơn đen 1 mảng tường hay vẽ lên chúng tùy ý.

Tường màu đen đang là thiết bị nội thất rất được ưa chuộng trong các thiết kế nhà ở hiện nay. Chúng mạnh mẽ, cá tính và có sức công phá kỳ diệu với các không gian sống.

Sử dụng gối trang trí


Cách làm này sẽ mang đến nhiều họa tiết và màu sắc mới đến với không gian sống. Những chiếc gối ôm sẽ không chiếm quá nhiều diện tích, chúng đơn giản chỉ là những điểm chấm phá để tạo nên sức hút cho chiếc sofa giường thông minh. Đơn giản nhưng lại rất hiệu quả đấy nhé!



Những chiếc gối ôm nhiều màu sắc sặc sỡ giúp tô điểm cho không gian thêm đẹp

Treo tranh ảnh


Đây là 1 cách rất hiệu quả giúp bạn thổi hồn vào không gian sống. Hãy tiến hành chọn những bức tranh ý nghĩa, giúp tác động tích cực đến tinh thần và cảm xúc của các thành viên trong gia đình.



Những bức tranh chữ Slogan độc đáo theo bất cứ ngôn ngữ nào mà bạn muốn

Mua sàn gỗ hoặc đá cẩm thạch


Sàn gỗ sẽ tạo cảm giác sạch sẽ và ấm cúng. Trong khi đó, đá cẩm thạch lại tạo nên sự sáng sủa và sang trọng. Đây đều là các chất liệu cao cấp và lý tưởng cho phòng khách. Chúng là đại diện cho 2 trường phái khác nhau. Vì vậy, hãy chọn chất liệu mà mình yêu thích.



Chọn sàn gỗ hay sàn cẩm thạch?

Ghế sofa thời thượng


Đây là 1 lựa chọn vô cùng an toàn cho bạn. Thiết kế ghế sofa thời trang sẽ tạo nên sức cuốn hút, giúp níu chân người ở lại không gian đẹp ấy.



Nhớ vệ sinh sofa giường mỗi ngày và tiến hành tổng vệ sinh sofa giường định kỳ theo tuần bạn nhé!


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các bước vệ sinh sofa giường đúng chuẩn

Bật mí cách chọn bàn trà sofa phòng khách theo từng không gian

Ưu điểm của sofa giường đa năng