Hướng dẫn nhận biết sofa da Malaysia nhập khẩu là hàng thật, chất lượng cao


Trong hàng ngàn mẫu sofa da được sử dụng hiện nay, các thiết kế sofa da Malaysia vẫn luôn được đánh giá là chất lượng và có mức giá cao nhất trên thị trường hiện nay. Vì vậy, khi chọn mua sofa da nhập khẩu Malaysia, bạn cũng cần biết những cách giúp nhận biết đâu là sofa da Malaysia nhập khẩu chính hãng và chất lượng. Dưới đây là những cách giúp nhận biết sofa da Malaysia nhập khẩu hàng thật chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn:

Kiểm tra chất lượng bề mặt sofa da




Nếu muốn kiểm tra xem đó có phải là sofa da thật hay không, bạn nên dùng tay chạm thử vào bề mặt sofa da nhằm kiểm tra chất liệu ghế sofa. Đặc điểm của các ghế sofa da là khá dày dặn, mềm mại, bề mặt da có thể sần sùi và bóng mịn nhưng bạn vẫn sẽ luôn cảm nhận được sự sang trọng từ chất liệu da thật cao cấp.

Ngoài ra thì bạn cũng có thể dùng lửa để thử, chất liệu da thật sẽ khá bắt lửa và khi cháy cũng không bị vón thành cục mà tạo thành bột tro mịn. Các mẫu sofa da Malaysia sau 1 thời gian dài sử dụng vẫn luôn bền đẹp và sáng bóng.

Kiểm tra chất lượng khung ghế sofa da nhập khẩu từ Malaysia




Khung ghế sofa chính là yếu tố thứ 2 mà chúng ta cần kiểm tra để chọn được 1 bộ sofa chắc chắn có độ bền cao và an toàn. Để kiểm tra chất lượng sofa bạn cần hiểu rõ được chất liệu cấu tạo nên nó.

Nếu sofa da nhập khẩu được làm từ khung gỗ, bạn nên chú ý chọn sofa có khung gỗ tự nhiên để đảm bảo độ bền và thời gian sử dụng lâu hơn. Các khung gỗ tự nhiên cũng có khả năng chống mối mọt rất tốt. Người lại với các khung sofa bằng kim loại bạn nên chọn loại inox chống gỉ, siêu bền để duy trì tính thẩm mỹ cho sofa phòng khách.

Tiếp đó, bạn có thể ngồi thử lên sofa để kiểm tra độ chắc chắn của khung ghế sofa cũng như khả năng đàn hồi của nệm ghế để có được sự thoải mái tốt nhất khi sử dụng.



Chọn sofa da Malaysia nhập khẩu từ địa chỉ uy tín


Để mua được các mẫu sofa da nhập khẩu Malaysia đẹp và chất lượng, chúng ta cần phải đến các địa chỉ uy tín. Chế độ bảo hành của các sản phẩm này cũng được đảm bảo hơn.
Trong quá trình mua sofa da nhập khẩu Malaysia chính hãng, bạn hãy yêu cầu đơn vị bán cung cấp các giấy tờ chứng minh nguồn gốc, hàng hóa chính hãng nhưu CO, CQ, giấy tờ xuất nhập khẩu, phiếu bảo hành …
Đây chình là 1 trong những yếu tố hàng đầu giúp chứng minh được mẫu sofa đó có phải là hàng chất lượng hay không?.
Trên đây là 1 số kinh nghiệm của chúng tôi trong việc chọn mua sofa da nhập khẩu Malaysia chính hãng, chất lượng. Chúc bạn thành công!

Xem thêm: Chọn sofa vải màu gì để không làm lộ vết bẩn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các bước vệ sinh sofa giường đúng chuẩn

Bật mí cách chọn bàn trà sofa phòng khách theo từng không gian

Ưu điểm của sofa giường đa năng