Chọn sofa vải màu gì để không làm lộ vết bẩn


Ngoài những loại sofa dễ dàng làm sạch vết bẩn thì những mẫu sofa vải lại khó hơn trong việc xử lý vết bẩn. Bạn muốn sử dụng 1 mẫu sofa vải đpẹ trong phòng khách nhưng vẫn còn lo lắng không biết làm sao để chúng luôn sạch sẽ và không làm lộ vết bẩn khi gặp sự cố. Cùng Sofa Giường Đa Năng khám phá cách chọn sofa vải theo màu để không làm lộ vết bẩn nhé!

Lựa chọn sofa vải màu xanh cổ vịt để không làm lộ vết bẩn




Các mẫu sofa màu xanh cổ vịt hay xanh đậm luôn mang vẻ sang trọng và tinh tế, giúp phòng khách đẹp hơn. Sofa vải màu xanh đơn giản sẽ luôn mang đến sự ấm cúng trong không gian cho gia đình bạn.

Ngoài ra, việc sử dụng những mẫu sofa vải màu xanh cũng giúp hạn chế việc vết bẩn bị lỗ và xử lý bụi bẩn nhanh chóng và dễ dàng hơn. Bạn chỉ cần 1 máy hút bụi và khăn sạch để lau khô tất cả bụi bẩn trên sofa.

Sofa vải màu đen luôn mang đến sự sang trọng và sạch sẽ cho phòng khách


Chúng ta đều biết rằng đồ nội thất màu đen sẽ giúp hạn chế việc làm nổi bật các vết bẩn kể cả tối màu cũng như sáng màu.



Sofa vải màu đen cũng rất dễ kết hợp với các màu sắc trung tính hay tương phản như: màu trắng, bạc

Lựa chọn sofa vải màu xám cho phòng khách




Các mấu sofa vải màu xám luôn là lựa chọn đầu tiên được giới thiệu cho các gia đình khi cần mua sofa vải đẹp cho phòng khách đồng thời hạn chế được tối đa việc các vết bẩn bị lộ. Chúng ta có thể lựa chọn thêm các họa tiết khác nhau kết hợp với màu xanh để tạo cảm giác sang trọng, ấm cứng và mềm mại hơn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn một số mẫu sofa vải màu xanh, nâu hoặc tím cho phòng khách. Lựa chọn và sử dụng các mẫu sofa chất lượng để đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của bạn và gia đình. Một lưu ý khác cho bạn là nên chọn những mẫu sofa vải có vỏ bọc rời để dễ dàng hơn trong việc vệ sinh và giặt giũ.

Trên đây là một vài kinh nghiệm chọn mua và sử dụng sofa vải trong phòng khách để không làm lộ vết bẩn của chúng tôi. Hy vọng sẽ hữu ích với bạn khi chọn mua sofa cho phòng khách nhà mình. Chúc bạn chọn được mẫu sofa ưng ý nhất!



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các bước vệ sinh sofa giường đúng chuẩn

Bật mí cách chọn bàn trà sofa phòng khách theo từng không gian

Ưu điểm của sofa giường đa năng