Bật mí cách chọn bàn trà sofa phòng khách theo từng không gian


Lựa chọn được mẫu bàn trà sofa cho từng không gian phòng khách khác nhau đem đến hiệu quả trang trí, giúp phòng khách đẹp và hài hòa hơn. Phòng khách đẹp thể hiện cho khả năng thẩm mỹ và cá tính của gia chủ. Để giúp bạn chọn được mẫu sofa bàn trà cho phòng khách ưng ý. Sofa Giường Đa Năng xin chia sẻ 1 vài kinh nghiệm sau đây:

Chọn sofa bàn trà đơn giản, nhỏ gọn cho phòng khách hiện đại




Thiết kế phòng khách hiện đại chính là xu hướng được yêu thích nhất hiện nay, mang đến sự gọn gàng, tiết kiệm diện tích để phù hợp với cuộc sống hiện đại. Các phòng khách được thiết kế theo phong cách hiện đại thường là nhà phố, căn hộ chung cư hay biệt thự hiện đại.

Trong khi đó, các mẫu bàn trà và sofa phòng khách thường được thiết kế gọn gàng, đơn giản, tập trung chủ yếu vào vai trò chính là sofa để ngồi và bàn trà tiếp khách. Các bạn có thể chọn 1 trong những mẫu bàn trà nhỏ gọn, bàn trà gỗ hình tròn, hình chữ nhật đơn giản, không có quá nhiều họa tiết trang trí … Với các sofa phòng khách cũng vậy, các mẫu sofa đơn, sofa góc nổi bật đều thích hợp để làm sofa cho phòng khách hiện đại.

Phòng khách thiết kế cổ điển với bàn trà và sofa Hoàng gia




Nếu bạn yêu thích phong cách cổ điển, bạn chắc chắn sẽ biết đặc trưng của lối kiến trúc này là: chạm khắc hoa văn và các đường nét theo phong cách cổ điển của châu Âu như trong các lâu đài, biệt thự  của quý tộc, Hoàng gia thời Trung đại. Khi đó, các mẫu sofa cổ điển nổi bật được làm từ chất liệu da cao cấp hay sofa vải nhung sẽ luôn là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Các mẫu sofa này đều có hoa văn quý tộc uốn lượn tạo thành điểm nhấn cho phòng khách của bạn.

Kết hợp thêm bàn trà cổ điển cao cấp và ấn tượng sẽ giúp phòng khách nhà bạn trở nên đẹp, sang trọng và thời thượng hơn rất nhiều.

Bàn trà sofa cho phòng khách tối và nhỏ




Với 1 phòng khách vừa tối vừa nhỏ thì giải pháp duy nhất cho bạn là sử dụng các mẫu sofa bàn trà sang màu kết hợp mới hệ thống ánh sáng trắng khiến căn phòng trông rộng rãi và sáng sủa hơn. Các mẫu nội thất sofa được ưu tiên sử dụng cho phòng khách nhỏ bao gồm: ghế sofa đơn màu trắng sáng, sofa giường màu trắng …

Cùng với đó là các mẫu bàn trà nhỏ màu trắng rất được yêu thích trong phòng khách gia đình. Bạn có thể chọn các thiết kế: bàn trà nhỏ màu trắng, bàn trà gỗ sáng màu hay bàn trà gỗ nâu để đem đến hiệu quả chiếu sáng tốt nhất.

Trên đây là 1 vài hướng dẫn về cách chọn bàn trà sofa cho phòng khách theo các phong cách thiết kế khác nhau. Chúc bạn có được lựa chọn tốt nhất!

Xem thêm: Ghế sofa đơn cổ điển cho phòng khách nổi bật và sang trọng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các bước vệ sinh sofa giường đúng chuẩn

Ưu điểm của sofa giường đa năng