Ưu điểm của sofa giường đa năng


Từ lâu sofa giường đã được biết đến như cứu tinh cho các căn nhà nhỏ chật hẹp. Sử dụng sofa giường là giải pháp hoàn hảo cho những người độc thân và hầu hết các gia đình trẻ hiện nay. Cùng chúng tôi khám phá những ưu điểm tuyệt vời của sofa giường đa năng trong bài viết sau đây nhé!

Đa năng


Sofa giường là sản phẩm tích hợp 2 trong 1. Nó vừa có thể là sofa, vừa có thể là giường khi cần.


Bình thường nó chỉ là chiếc sofa phòng khách nhỏ xinh nhưng khi cần thiết có thể biến thành giường ngủ êm ái

Một số thiết kế sofa giường còn được tích hợp thêm cả giá sách, ổ sạc điện thoại hay tủ để đồ.

Sofa giường đặt trong phòng khách có thể vừa là sofa để tiếp khách vừa làm giường ngủ cho khách khi đêm đến. Còn nếu đặt nó trong phòng chơi trẻ em vừa có thể là nơi cho bé vui chơi lại vừa có thể là giường ngủ dự phòng. Hoặc nếu bạn đặt nó trong phòng đọc sách, nó sẽ chiếc ghế ngồi êm ái để xem phim và cả giường ngủ cho bạn khi cần thiết nữa.

Tiết kiệm diện tích


Hãy tưởng tượng một chiếc sofa và giường ngủ chỉ có kích thước khoảng 2 m2. Thật tiện lợi biết bao! Đặc biệt là khi nhà bạn lại có diện tích khiêm tốn.

Bạn sẽ chẳng còn lo khi bạn bè, người thân ở lại qua đêm mà không có chỗ ngủ nữa. Chỉ cần sofa giường, thêm ít nệm, gối và chăn là đã có ngay 1 chiếc giường ngủ êm ái rồi.


Sofa giường đa năng – 2 trong 1

Dễ sử dụng


Thiết kế của sofa giường cho phép bạn thay đổi trạng thái từ sofa sang giường và từ giường thành sofa nhanh chóng chỉ với 1 vài thao tác kéo, gập.
Sofa nhỏ thì khi mở ra sẽ là giường đơn. Còn nếu sofa lớn, sofa chữ L thì khi mở ra sẽ là giường đôi.

Tiết kiệm chi phí


Thay vì việc phải mua cả sofa và giường, bạn chỉ cần mua 1 lần duy nhất là đã có ngay được cả sofa và giường chỉ với 1 chiếc sofa giường đa năng.
Giá thành của 1 ghế sofa giường hiện nay dao động từ vài triệu cho tới vài chục triệu 1 chiếc tùy theo loại. Sofa càng lớn, càng nhiều tiện ích đi kèm thì giá thành càng cao.


Sofa giường chữ L

Mẫu mã đa dạng


Các thiết kế sofa giường hiện nay đa dạng về mẫu mã, phong phú về chủng loại với hàng ngàn thiết kế và kiểu dáng khác nhau. Bạn có thể tìm thấy bất cứ mẫu sofa giường nào từ hiện đại cho tới cổ điển.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các bước vệ sinh sofa giường đúng chuẩn

Bật mí cách chọn bàn trà sofa phòng khách theo từng không gian