Nuôi thú cưng nên chọn sofa giường chất liệu gì?


Những chú chó, mèo cưng thường được dân mạng gọi vui là “Hoàng Thượng” hay “Đại Boss”. Có lẽ bởi chúng hay bày bừa ra nhà 1 cách vô tư và vô cùng thoải mái. Nhà nào nuôi chó mèo đều thấy rằng lông của chúng rất dễ bám vào các món đồ trong nhà đặc biệt là ghế sofa giường. Vậy phải làm sao bây giờ? Sofa Giường Đa Năng sẽ giúp bạn chọn 1 mẫu sofa giường đẹp và phù hợp nhất cho phòng khách khi nhà bạn nuôi thú cưng.

Chọn chất liệu sofa kiêm giường khi nuôi thú cưng trong nhà


Trước tiên, bạn cần chú ý đến việc chọn chất liệu cho sofa giường. Trong tất cả các chất liệu thì vải bố có vẻ như là lựa chọn lý tưởng nhất. Nếu bạn đang nghĩ đến vải nỉ, hãy nhanh chóng xóa bỏ ngay ý định đó đi. Chất nỉ có độ bám cao nên bất kể là bụi hay lông chó mèo cũng sẽ đều lộ rõ nếu bạn không thường xuyên dọn dẹp. Còn với chất liệu da, chúng không bám bụi nhưng lại dễ dàng bị phá hoại bởi móng vuốt của chó hay mèo. Đó chính là lý do vì sao bạn nên chọn vải bố khi mua sofa giường.



Sofa giường chất liệu vải bố là lựa chọn hàng đầu cho bạn

Ngoài việc hay rụng lông thì chó mèo cũng sẽ gây rất nhiều phiền toái cho bạn. Chúng có bộ móng vuốt rất sắc và luôn sẵn sàng phá hủy bất cứ món đồ nào dưới chân chúng khi muốn. Để đề phòng 1 ngày nào đó, chú cún/mèo cưng của bạn nổi hứng và cào tan chiếc sofa giường yêu quý thì hãy lên lịch cắt móng cho chúng thường xuyên nhé!

Tắm rửa và trải lông thường xuyên cho chúng cũng là cách giúp bạn tránh cho sofa bám đầy lông.


Nếu biết cách giữ gìn sofa giường sẽ luôn bền đẹp như mới

Lưu ý trong khâu vệ sinh sofa giường


Chó mèo khi vào giai đoạn thay lông sẽ trở thành cơn ác mộng cho các chị em khi dọn dẹp. Nếu nhà bạn có 1 bộ sofa nỉ thì chỏ còn cách dùng máy hút bụi thường xuyên vào cuối tuần. Và nếu như bạn không có máy hút bụi, có thể sử dụng băng dính quấn ngược lên tay. Sau đó áp lên bề mặt ghế để loại bỏ hết những bụi bẩn trên sofa. Cách này dễ làm và sẽ mang lại hiệu quả rất tốt.


Sử dụng băng dính là một ý tưởng mới và khá hay, bạn nên thử

Và còn rất nhiều cách khác để làm sạch nhà và sofa hiệu quả. Theo dõi những bài viết tiếp theo của chúng tôi nhé!

Nếu bạn có cách làm sạch sofa nào hay hơn, chia sẻ ngay với chúng tôi bằng cách comment phía dưới nhé!


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các bước vệ sinh sofa giường đúng chuẩn

Bật mí cách chọn bàn trà sofa phòng khách theo từng không gian

Ưu điểm của sofa giường đa năng