Nên mua sofa thường hay sofa giường cho phòng khách?


Không phải ai cũng biết đến sự xuất hiện của các mẫu sofa giường trên thị trường. Rất nhiều tỉnh thành hiện nay vẫn chưa cập nhật được dòng sản phẩm thế hệ mới này. Với những người đã biết đến sofa giường có kẽ cũng chưa hiểu hết về công dụng của nó. Điều này gây ra những băn khoăn khi chọn mua sofa. Không biết nên chọn sofa giường hay sofa thường?

So sánh giữa sofa giường và sofa thường


Để trả lời cho câu hỏi “Nên mua sofa giường hay sofa thường?”, chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra những so sánh khách quan nhất để hiểu rõ hơn về cấu tạo, chức năng và công dụng của cả 2 loại sản phẩm này. Từ đó có thể đưa ra được quyết định phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Đặc tính của các mẫu sofa thường


Đây là thiết kế sofa phổ biến nhất mà bạn có thể tìm thấy. Xét về mặt kiểu dáng, nó chẳng thua kém gì so với những dòng sofa giường được ra đời sau này. Đặc biệt là với những kiểu sofa nhập khẩu, chúng có thiết kế cực kỳ độc đáo và đẹp mắt. Nó sẽ ghi điểm nhanh chóng ngay từ lần đầu tiên bắt gặp.



Sofa thường có nhiều kiểu dáng vô cùng bắt mắt, độc đáo

Sofa thường cũng cho bạn trải nghiệm thư giãn rất tuyệt khi sử dụng. Nhiều người thậm chí nhận ra sự khác biệt này ngay từ lần đầu tiên trải nghiệm sofa giường và sofa thường. Nguyên nhân do sofa giường là sản phẩm đa chức năng vừa có thể là giường vừa có thể là sofa. Vì vậy các sofa giường thường khó có thể đảm bảo tuyệt đối được các yếu tố về chức năng cũng như trải nghiệm như các sản phẩm giường ngủ và sofa chuyên dụng.

Đặc tính của các mẫu sofa giường


Tối ưu diện tích

Đây là điều mà 1 chiếc sofa thường chắc chắn sẽ không thể làm được. Vì sofa thường không thể thay đổi được hình dạng. Chúng luôn luôn cố định nhưng sofa giường đa năng thì không. Sofa giường là sản phẩm 2 trong 1, có nghĩa là nó vừa có chức năng là ghế vừa có chức năng là giường nhưng lại chỉ mất 1 khoảng diện tích nhỏ. Rõ ràng, việc mua sofa giường là giải pháp tối ưu giúp bạn giải quyết bài toán về vấn đề diện tích.



Từ 1 chiếc sofa gọn nhẹ, bạn đã có ngay 1 chiếc giường hoàn hảo

Thư giãn tuyệt đối

Các mẫu sofa giường thường có thiết kế siêu việt. Chúng đi kèm với gối ôm êm ái, giúp tạo cảm giác thư thái cả khi ngồi hay nằm.



Sự thoải mái là tiêu chí hàng đầu của các nhà sản xuất sofa giường

Tiết kiệm ngân sách

Bạn chỉ cần tốn 1 khoản tiền duy nhất để sở hữu cả 2 sản phẩm. Còn gì tuyệt hơn nữa nhỉ? Trong khi đó, nếu mua sofa giường, bạn sẽ phải tốn thêm tiền để mua thêm 1 chiếc giường dự phòng cho việc tiếp khách.

Giải pháp cất giữ

Một tính năng vô cùng thông minh và độc đáo khác là hầu hết sofa giường đều có từ 1 – 2 ngăn chứa đồ rất rộng. Chúng sẽ giúp bạn giải quyết tình trạnh lộn xộn của phòng khách.



Có ai mà không thích những chiếc sofa giường thông minh có ngăn đựng như thế này cơ chứ


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các bước vệ sinh sofa giường đúng chuẩn

Bật mí cách chọn bàn trà sofa phòng khách theo từng không gian

Ưu điểm của sofa giường đa năng