Kinh nghiệm chọn sofa da phòng khách có độ bền và độ bóng cao hơn


Khi quyết định chọn sofa da cho phòng khách, người mua cần nắm được một vài lưu ý để có thể sở hữu được các thiết kế nội thất có chất lượng, độ bền và tính thẩm mỹ cao. Dưới đây là một số kinh nghiệm chọn sofa da cho phòng khách đem lại độ bền, độ bóng cao cho bạn.

Chọn sofa da phòng khách dựa trên khả năng đàn hồi




Một trong những ưu điểm của sofa da thật cao cấp chính là da có khả năng đàn hồi rất tốt. Vì vậy, khi chọn sofa da, bạn có thể dùng tay và cảm nhận sản phẩm sofa làm từ da thật.

Nếu lấy tay ấn mạnh xuống sofa mà xuất hiện vết lõm và sau đó nó từ từ trở lại hình dáng ban đầu thì chứng tỏ sofa chất lượng. Ngược lại thì sẽ là những loại sofa kém chất lượng và có khả năng đàn hồi không tốt.

Ngoài ra thì các mẫu sofa da cao cấp cũng có khả năng hạn chết hấp thụ nhiệt giúp sofa thoáng mát vào mùa hè và ấm áp hơn vào mùa đông.

Chọn sofa da cho phòng khách thông qua độ nặng




Cấu tạo của sofa da phòng khách là sự kết hợp giữa khung, chân gỗ, nệm sofa và da bọc. Để đảm bảo chất lượng, người ta sử dụng các loại gỗ cao cấp để làm khung xương, chân sofa vì thế trọng lượng sofa thường sẽ khá nặng.

Đây cũng là một yếu tố giúp bạn nhận biết được đó có phải là mẫu ghế sofa cao cấp hay không?

Đường chỉ may chắc chắn




Các mẫu sofa da thật và sofa da cao cấp luôn được may thủ công tỉ mỉ. Nếu không cẩn thận những đường chỉ sẽ lộ ra và tạo thành những vết lõm rất xấu gây mất thẩm mỹ. Vì thế, bạn nên kiểm tra kỹ lưỡng các đường chỉ may của sofa da để đảm bảo chúng không bị bong tróc, rách sau 1 thời gian ngắn khi sử dụng.

Chất liệu da thật cũng có 1 ưu điểm rất lớn đó là không thấm nước, lại không hút bụi nên rất dễ vệ sinh và an toàn với trẻ nhỏ. Đây là ưu điểm rất lớn đối với những gia đình có con nhỏ.

Trên đây là một vài kinh nghiệm của chúng tôi trong việc chọn sofa da cho phòng khách hy vọng sẽ giúp ích cho bạn.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các bước vệ sinh sofa giường đúng chuẩn

Bật mí cách chọn bàn trà sofa phòng khách theo từng không gian

Ưu điểm của sofa giường đa năng