Sơn tường đen – Xu hướng mới cho các thiết kế nhà ở


Mang tường đen vào phòng khách là một ý tường vô cùng mới mẻ cho phòng khách nhà bạn, giúp nó trở nên đặc biệt hơn rất nhiều. tham khảo những gợi ý của chúng tôi ngay sau đây để có thểm ý tưởng để làm mới cho không gian sống của mình.



Bạn có muốn tạo thêm điểm nhấn cho phòng khách nhà mình thêm cá tính?

Thêm nét nhấn nhá cho phòng khách với tường màu đen


Đừng bao giờ để phòng khách trở nên nhàm chán, vì đó chính là nơi thể hiện rõ nhất gu thẩm mỹ cùng cá tính của bạn cho các vị khách thấy được. Thật dễ dàng để tạo điểm nhấn cho phòng khách chỉ với 1 bức tường. Thật thú vị phải không?



Hãy bắt kịp xu hướng thiết kế nhà ở với tường sơn màu đen

Tường sơn đen mang đến sự phá cách cho không gian


Hãy dẹp ngay những quan niệm cũ về sơn tường đi. Vì xu hướng mới không có căn phòng nào có 1 màu trên tường cả. Nếu bạn cảm thấy quá nhàn với thiết kế phòng khách quen thuộc, hãy thử phá cách để tạo ra cảm hứng mới cho bản thân. Chỉ với 1 mảng tường sơn màu đen, bạn đã có 1 nét chấm phá ấn tượng, tạo nên 1 thay đổi kỳ diệu cho phòng khách.

Tại sao chỉ 1 bức tường lại có thể tạo nên sự thay đổi lớn đến vậy? Điều đặc biệt chính nằm ở màu đen của bức tường. Nó tạo nên sự bí ẩn, 1 chút nghịch ngợm và thú vị khi mọi người chỉ muốn nhìn ngắm mãi thôi.



Tường sơn đen đang rất được ưa chuộng trong các thiết kế nhà ở



Rất mạnh mẽ và cá tính, tường đen mang đến sức công phá diệu kỳ cho không gian sống

Lựa chọn màu sắc cho các đồ nội thất đi kèm tường bảng đen


Màu đen sẽ làm nền cho những món đồ nội thất trong phòng, cho nên bạn chỉ cần chọn những màu khác với màu đen là đã có 1 cái nhìn thẩm mỹ rồi. Chọn 1 chiếc sofa màu xanh cùng với bàn trà gỗ xinh xắn như trong hình ảnh dưới đây cũng là 1 cách phối màu rất thú vị.

Do đây là phong cách hiện đại nên sofa giường đa năng sẽ là 1 lựa chọn tuyệt vời. Bảng màu trẻ trung sẽ giúp bạn lựa chọn ra được 1 bộ ghế sofa đi kèm với chiếc tường đen độc đáo của mình.



Tường đen sẽ làm nổi bật những món đồ nội thất xung quanh

Hãy theo dõi các bài viết tiếp theo của Sofa Giường Đa Năng nhé, những thông tin thú vị về kiến trúc và nội thất sẽ luôn được cập nhật liên tục.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các bước vệ sinh sofa giường đúng chuẩn

Bật mí cách chọn bàn trà sofa phòng khách theo từng không gian

Ưu điểm của sofa giường đa năng