Sofa giường và các cách phối màu cực cá tính


Sofa giường bản thân nó đã là 1 sản phẩm nội thất có tính thẩm mỹ và thời trang cao, khi kết hợp với màu sắc phá cách sẽ tạo ra những hiệu ứng đặc biệt. Cùng Sofa Giường Đa Năng tìm hiểu trong bài viết ngay sau đây:

Phối màu sofa giường theo phong cách Scandinavian



Thiết kế phòng khách theo phong cách Scandinavian

Scandinavian là một trong những phong cách thiết kế và trang trí phòng khách được ưa chuộng nhất hiện nay bởi sự mới lạ và thời trang của nó. Nếu sử dụng phong cách này, bạn chỉ cần sơn bức tường theo tông mày trắng, nền nhà bằng gỗ, trải thảm kẻ sọc trắng xám phía dưới và chọn 1 chiếc sofa giường màu xám nâu yêu thích là đã có bước khởi đầu hoàn hảo về phong cách này rồi.

Tiếp theo, bạn chỉ cần chọn 1 chiếc bàn trà nhỏ xinh cùng vài món đồ trang trí khác là đã có ngay 1 phong cách trang trí phòng khách Scandinavian đúng chuẩn. Thật đơn giản phải không?

Sử dụng sofa giường màu vàng chanh và sơn tường màu xanh


Đây đều là những gam màu tươi sáng, sẽ mang đến sự vui tươi cho không gian sống. Màu vàng chanh tượng trưng cho ánh nắng mặt trời rực rỡ và hy vọng. Màu xanh là đại diện cho sức sống mới. Tất cả hòa quyện vào nhau tạo nên 1 phòng khách đầy cảm hứng và niềm vui.


Các gam màu tươi sáng của sofa và nội thất mang đến sự trong trẻo và tươi sáng cho không gian sống

Sử dụng các gam màu đối lập cho sofa giường


Hai gam màu vàng chanh và xám lông chuột hoàn toàn đối lập nhau nhưng khi kết hợp lại sẽ tạo ra 1 sự đột phá mang tính thẩm mỹ rất cao. Sự phá cách này mang đến cảm giác thích thú cho người xem, khiến mọi thứ không hề bị nhàm chán. Hãy thử nghiệm gợi ý này của chúng tôi bởi nó sẽ rất hiệu quả trong trang trí phòng khách đấy!


Sự kết hợp độc đáo giữa sofa màu vàng chanh và xám lông chuột

Theo dõi các bài viết tiếp theo của chúng tôi để khám phá thêm những mẹo nhỏ hữu ích tiếp theo nhé!


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các bước vệ sinh sofa giường đúng chuẩn

Bật mí cách chọn bàn trà sofa phòng khách theo từng không gian

Ưu điểm của sofa giường đa năng