Kiểu sofa giường nào phù hợp với phòng khách nhà bạn?


Có một điểm mạnh của sofa giường khiến bất cứ ai cũng phải thích thú đó chính là khả năng phù hợp với nhiều kiểu không gian khác nhau. Hãy nói cho Sofa Giường Đa Năng biết phòng khách của bạn như thế nào, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn loại sofa giường phù hợp nhất.

Chọn sofa giường cho phòng hẹp và dài


Đa số các căn nhà ống phân lô hiện nay đều có phòng khách hẹp ngang và dài. Với kiểu phòng này, chúng ta cần tận dùng chiều dài và tiết kiệm bề ngang. Chính vì thế sofa giường kiểu đi văng được coi là lựa chọn phù hợp nhất.



Sofa giường đi văng sẽ chạy dọc theo chiều dài của phòng khách, giúp tiết kiệm diện tích tối đa. Sofa giường đi văng có hình chữ I khá gọn gàng và rất dễ bài trí trong phòng khách nhỏ.



Bạn có thể kết hợp sofa giường đi văng cùng với ghế đôn nhỏ để tạo thành 1 bộ bàn ghế



Chọn sofa giường cho phòng khách chật hẹp



Với những kiểu sofa nhỏ xinh như thế này, bạn không nhất thiết phải sử dụng các bàn trà. Do phòng chật hẹp nên hãy ưu tiên cho việc tạo không gian trống giữa các món đồ nội thất. Việc tạo chỗ ngồi cũng cần hết sức linh hoạt. Những mẫu sofa giường có kích thước nhỏ xinh có khả năng thích ứng rất cao trong các không gian như vậy.




Sofa giường kích thước nhỏ có thể đặt ở bất cứ vị trí nào trong nhà



Nếu nhà chật, hãy linh hoạt hơn trong việc tạo ra chỗ ngồi



Mẫu sofa giường có kích thước nhỏ tiện dụng

Chọn sofa giường cho phòng khách rộng rãi




Không gian này rất dễ để bài trí đồ nội thất, những chiếc sofa giường đi văng, sofa giường góc có kích thước lớn đều có thể là lựa chọn thích hợp



Với những căn phòng rộng rãi, hãy tính toán kích thước ghế sofa để tránh tình trạng lọt thỏm hay mất cân đối


Trên đây là một vài kinh nghiệm của chúng tôi trong việc lựa chọn thiết kế sofa giường phù hợp với diện tích phòng. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn hình dùng và tìm ra loại ghế sofa giường phù hợp nhất với không gian sống nhà mình.

Xem thêm: Kinh nghiệm chọn sofa, bàn trà cho phòng khách hợp phong thủy

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các bước vệ sinh sofa giường đúng chuẩn

Bật mí cách chọn bàn trà sofa phòng khách theo từng không gian

Ưu điểm của sofa giường đa năng