Kinh nghiệm chọn bàn trà sofa cho từng không gian phòng khách


Việc lựa chọn các mẫu bàn trà sofa cho từng không gian sẽ mang đến hiệu quả trang trí cho phòng khách đẹp nhưng vẫn hài hòa trong nội thất. Để giúp bạn dễ dàng chọn được mẫu sofa bàn trà đẹp cho phòng khách, Sofa Giường Đa Năng xin chia sẻ những bí quyết đơn giản sau đây, bạn đọc có thể tham khảo thêm:

Chọn sofa bàn trà nhỏ gọn, đơn giản cho không gian phòng khách hiện đại


Sofa và bàn trà nhỏ gọn, đơn giản cho phòng khách hiện đại

Thiết kế phòng khách hiện đại chính là xu hướng được yêu thích nhất hiện nay, giúp mang đến sự gọn gàng, đa năng, phù hợp với cuộc sống hiện đại. Những phòng khách theo phong cách hiện đại thường là các căn hộ chung cư, biệt thự hay nhà phố hiện đại.

Trong khi đó, các mẫu bàn trà và sofa phòng khách có thiết kế đơn giản, gọn gàng, tập trung chủ yếu vào chức năng là sofa để ngồi và bàn trà tiếp khách. Bạn có thể chọn những mẫu bàn trà nhỏ gọn, bàn trà gỗ hình chứ nhật hay hình tròn với các thiết kế đơn giản, không có quá nhiều hoa văn trang trí … Với các sofa phòng khách cũng vậy, các mẫu sofa nổi bật như sofa góc, sofa đơn, sofa hiện đại hay các ghế sofa giường nhập khẩu cao cấp đều thích hợp để làm sofa ngồi cho phòng khách hiện đại.

Bàn trà và sofa cổ điển cho phòng khách thiết kế theo phong cách Hoàng gia




Nếu bạn và các thành viên trong gia đình yêu thích phong cách cổ điển, bạn chắc chắn sẽ biết điểm đặt trưng của phong cách kiến trúc này là chúng được chạm khắc với các hoa văn và đường nét theo phong cách cổ điển châu Âu giống như các kiến trúc biệt thư, lâu đài của giới quý tộc châu Âu. 

Khi đó, các mẫu sofa cổ điển chất liệu da thật cao cấp hoặc vải nhung sẽ luôn là lựa chọn hàng đầu. Các mấu sofa này đều có hoa văn quý tộc và các đường nét uốn lượn giúp tạo điểm nhấn cho phòng khách.

Thiết kế bàn trà cổ điển cao cấp theo phong cách hiện đại, ấn tượng sẽ giúp bạn trang trí phòng khách đẹp và ấn tượng hơn.

Bàn trà sofa phòng khách tối, nhỏ




Đối với 1 phòng khách vừa tối vừa nhỏ thì giải pháp duy nhất cho bạn là sử dụng các mẫu sofa bàn trà sáng màu kết hợp với hệ thống chiếu sáng giúp căn phòng luôn sáng sủa và rộng rãi hơn. Các mẫu nội thất được ưu tiên sử dụng cho phòng khách tối nhỏ có thể kể đến là các ghế sofa phòng khách nhỏ gọn, ghế sofa đơn màu trắng, sáng , sofa giường màu sáng …

Ngoài những mẫu bàn trà nhỏ xinh màu trắng được yêu thích cho phòng khách gia đình. Bạn cũng có thể chọn những mẫu bàn trà nhỏ thông minh màu trắng, bàn trà gỗ màu nâu hoặc bàn trà gỗ sáng màu để mang đến hiệu quả chiếu sáng tốt nhất.

Trên đây là 1 vài hướng dẫn cho bạn về cách chọn bàn trà sofa phong khách theo các phong cách thiết kế nội thất khác nhau. Chúc bạn có được 1 phòng khách lý tưởng.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các bước vệ sinh sofa giường đúng chuẩn

Bật mí cách chọn bàn trà sofa phòng khách theo từng không gian

Ưu điểm của sofa giường đa năng