Kiểu sofa giường nào phù hợp với người tuổi Tỵ


Sofa giường là món đồ nội thất tiện ích không thể thiếu trong các căn hộ hiện đại. Chúng được sử dụng để tiết kiệm chi phí cũng như tối ưu không gian cho căn hộ. Chọn sofa giường sao cho hợp phong thủy là bước đầu tiên trong việc chuẩn bị để trang trí căn hộ nhà bạn. Sofa Giường Đa Năng chia sẻ kiến thức chọn sofa giường hợp phong thủy cho người tuổi Tỵ giúp cho gia chủ tăng thêm vận khí, gặp nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống.



Chọn sofa giường hợp phong thủy cho người tuổi Tỵ

Đầu tiên, chúng ta cần biết được những người tuổi Tỵ sinh năm nào? Người tuổi Tỵ có thể sinh các năm 1917, 1929, 1941 (Tân Tỵ), 1953 (Quý Tỵ), 1965 (Ất Tỵ), 1977 (Đinh Tỵ), 1989 (Kỷ Tỵ), 2001, 2013, 2015 … Nếu bạn tuổi Tỵ hãy tham khảo bài viết này để chọn được 1 mẫu sofa giường hợp phong thủy của mình cũng như có thể nắm thêm 

Phong thủy cho người tuổi Tỵ


Các thông số phong thủy cơ bản cho người tuổi Tỵ:
- Số may mắn: 2, 8, 9
- Màu may mắn: đen, đỏ, vàng
- Hoa may mắn: xương rồng, hoa lan

Người tuổi Tỵ được ví như 1 con rắn có thể xuất hiện thật lạnh lẽo và trơn trượt. Nhưng bạn đừng để bị đánh lừa vì người tuổi Tỵ gây ấn tượng, bí ẩn, hấp dẫn và lãng mạn. Người sinh năm Tỵ có khả năng đưa mọi thứ trở lại trạng thái tĩnh, khiến đối phương cảm thấy lúng túng và bị quyến rũ. Nắm vững kiến thức phong thủy của tuổi Tỵ sẽ giúp bạn chọn được sofa giường đẹp, hợp phong thủy, phát tài phát lộc và gia tăng vận khí.

Sofa giường cho người tuổi Tỵ




Những tiêu chí lựa chọn sofa giường cơ bản cho người tuổi Tỵ bao gồm: màu sắc, kiểu dáng, chất liệu. Các yếu tố để chọn sofa giường sẽ tác động trực tiếp đến phong thủy của căn hộ. Và hơn thế, cách bài trí sofa giường đúng hướng sẽ là điều kiện quan trọng giúp bạn gia tăng vận khí cho gia chủ tuổi Tỵ.

Tốt nhất bạn nên chọn sofa giường có màu hợp với người tuổi Tỵ. Màu đen, đỏ, vàng hoặc các màu tương hỗ với tuổi Tỵ như xanh là những gợi ý lý tưởng cho bạn.

Đối với chất liệu sofa, chọn mẫu sofa giường có bề mặt nhẵn nhụi, mát lạnh là thích hợp nhất. Bàn trà sofa cũng nên chọn loại có bề mặt trơn láng, phẳng, không uốn cong hay gồ ghề.

Kiểu dáng khi chọn sofa giường đa năng cho người tuổi Tỵ cũng cần tránh những góc cạnh sắc nhọn.

Và tất nhiên, chúng ta không thể quên hướng sinh khí khi đặt sofa giường trong căn hộ của bạn. Hướng Đông Bắc sẽ hợp với phần lớn căn hộ, giúp gia tăng tài lộc cho người tuổi Tỵ.

Trên đây là các kiến thức cơ bản mà bạn cần nắm được khi chọn mua sofa giường hợp phong thủy cho gia chủ người tuổi Tỵ. Hãy cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn và bài trí sofa giường trong phòng khách nhà mình.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các bước vệ sinh sofa giường đúng chuẩn

Bật mí cách chọn bàn trà sofa phòng khách theo từng không gian

Ưu điểm của sofa giường đa năng