Lưu ý khi chọn mua sofa giường cao cấp chính hãng


Sofa giường là sản phẩm phổ biến trong mọi gia đình hiện đại. Có nhiều kiểu dáng và mẫu mã sofa giường khác nhau. Chọn mua sofa giường cao cấp chính hãng là xu hướng mới, thể hiện đẳng cấp mới cho không gian nội thất.

Để chọn được 1 bộ sofa giường cao cấp nhập khẩu đẹp mắt và ưng ý, đòi hỏi bạn phải có những kiến thức nhất định về sofa giường thông minh. Sản phẩm có xuất xứ từ đâu? Quy trình sản xuất như thế nào? Các tiêu chí về chất lượng và an toàn. Cách nhận biết thương hiệu, tìm hiểu các thông số kỹ thuật về sản phẩm đó … Vậy để chọn mua sofa giường thông minh chính hãng, chúng ta cần làm gì?

Quan sát bề mặt sofa


Việc đầu tiên khi bạn cần chọn mua sofa giường cao cấp là quan sát. Hãy quan sát thật kỹ từng chi tiết sản phẩm để nhận biết được các dấu hiệu cao cấp.


Mua sofa giường cao cấp nhập khẩu là xu hướng của nội thất hiện đại

Hiện nay, các sản phẩm sofa giường da hầu hết đều được nhập khẩu từ nước ngoài. Khi chọn mua sofa giường da cao cấp, các dấu hiệu cần nhận biết là bề mặt mịn, nếu bạn quan sát kỹ sẽ thấy những sợi lông tơ nhỏ.

Cảm nhận khi sờ lên bề mặt sofa


Sau khi đã có những nhận định cơ bản về sofa giường. Vấn đề tiếp theo mà chúng ta cần quan tâm là sản phẩm phải chính hãng. Bạn có thể sờ lên bề mặt sofa và cảm nhận đồ mềm mịn của chất liệu ghế. Nếu cảm giác mềm mịn mà không bị lạnh vào mùa đông thì đó là da thật (nếu bạn mua sofa vào mùa đông).



Nếu đó là chất liệu da, hãy thử chọc vào bề mặt sofa, nếu vết lõm hồi phục trở lại thì đó là da thật. Nếu vết lõm vẫn như cũ thì chứng tỏ đó là da giả do lớp hạt vật chất nhân tạo không thể đàn hồi được.

Với các mẫu sofa vải nhập khẩu, bạn có thể sờ thử và cảm nhận độ mềm mại của chất liệu này. Hãy chú ý để bề mặt sofa không bị xù và các đường may cần rõ ràng, không lệch hay đứt đoạn.

Hiểu rõ về thông số sản phẩm


Ở Việt nam, phần lớn mọi người khi đi mua sofa giường cao cấp nhập khẩu thường chọn đồ nội thất đi kèm là bàn trà cao cấp nhập khẩu để thể hiện đẳng cấp. Tuy nhiên, trước khi quyết định mua cả bộ sản phẩm bạn cần nắm rõ tất cả các thông số của sản phẩm, bao gồm: thông tin, mã số, xuất xứ, nguồn gốc … của sản phẩm.


Hãy tìm hiểu kỹ thông số của sofa giường

Bạn hãy yêu cầu nhân viên tư vấn cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm, đặc biệt là nguồn gốc và xuất xứ. Tiếp đó là các tiêu chí về chất lượng, an toàn. Hãy lắng nghe các nhân viên tư vấn giải thích. Khi chọn mua sofa giường thông minh thì mọi thông số cơ bản trên cần phải được quan tâm hết.

Trên đây là tất cả những lưu ý cho bạn khi chọn mua sofa giường cao cấp để thể hiện đẳng cấp cho không gian nội thất. Chọn mua sản phẩm chính hãng không chỉ giúp bạn nâng cao tính thẩm mỹ, công năng cho ngôi nhà mà còn thể hiển đẳng cấp của chính mình.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các bước vệ sinh sofa giường đúng chuẩn

Bật mí cách chọn bàn trà sofa phòng khách theo từng không gian

Ưu điểm của sofa giường đa năng