Cách chọn đèn trang trí cho phòng khách đẹp hoàn hảo


Phòng khách sẽ trở nên sống động hơn với những tia sáng lấp lánh, ấm áp với những chiếc đèn trang trí. Bài viết này, Sofa Giường Đa Năng sẽ hướng dẫn bạn cách chọn các loại đèn trang trí phù hợp cho phòng khách. Cùng theo dõi nhé!

Những lưu ý khi chọn đèn trang trí cho phòng khách


Mỗi không gian sẽ có 1 tiêu chí khác nhau trong việc chọn đèn trang trí. Không phải cứ đến Showroom mua là đã có ngay 1 chiếc đèn phù hợp 100% với phòng khách. Hãy xem những tiêu chí nào phù hợp cho phòng khách của bạn?

Đầu tiên, bạn cần tìm hiểu xem đèn trong phòng khách dùng để trang trí hay chỉ là 1 yếu tố bổ trợ. Bạn không thể giao toàn quyền chiếu sáng cho loại đèn này mà nên áp dụng chúng vào những vị trí đặc địa mà bạn muốn nhấn nhá. Chẳng hạn như phía trên của bộ ghế sofa và bàn trà nên lắp 1 chiếc đèn chùm hay đèn cây để bên cạnh sofa. Nếu như phòng khách nhà bạn có tủ trưng bày những món đồ quý giá như huy chương, cúp hay tranh ảnh nào đó thì bạn nên lắp thêm đèn để trang trí. Về cường độ ánh sáng, bạn chỉ nên chọn các loại đèn từ 60 – 75 W để trang trí trong phòng khách.

Các loại đèn trang trí đẹp cho bạn tham khảo


Dưới đây là những kiểu đèn sẽ giúp mang đến cảm giác mới lạ cho phòng khách nhà bạn.

Đèn cây đứng



Đèn cây đứng trang trí phòng khách

Đây cây đứng sẽ tạo nên 1 điểm nhấn thú vị cho không gian phòng khách. Độ cao và rộng của đèn tùy thuộc vào kích thước bộ ghế sofa phòng khách.
Đèn cây đứng có vô số kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Đây là kiểu đèn đang rất được ưa chuộng và sử dụng nhiều trong trang trí nội thất hiện nay.

Đèn thả


Đèn thả đang là 1 trong những kiểu đèn được các gia đình săn đón nhất hiện nay. Ưu điểm của loại đèn này là chúng có thiết kế độc đáo và vô cùng bắt mắt.


Đèn thả là loại đèn có dây treo phía trên trần nhà

Đèn chùm


Nếu phòng khách nhà bạn được thiết kế theo phong cách tân cổ điển. Các loại đèn chùm có kiểu dáng cầu kỳ sẽ thích hợp hơn. Treo 1 chiếc đèn chùm lên trần nhà, bạn sẽ cảm nhận được luộng ánh sáng lung linh lan tỏa khắp không gian.



Bạn có thể chọn loại đèn chùm lớn/nhỏ tùy theo độ lớn của ghế sofa



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các bước vệ sinh sofa giường đúng chuẩn

Bật mí cách chọn bàn trà sofa phòng khách theo từng không gian

Ưu điểm của sofa giường đa năng