5 cách trang trí phòng khách đẹp, ấn tượng


Phòng khách là không gian mà các thành viên trong gia đình sử dụng nhiều nhất. Chính vì thế rất nhiều gia đình muốn đầu tư cho việc trang trí phòng khách thật đẹp và bắt mắt để tạo không gian lý tưởng giúp các thành viên thêm gần nhau hơn.

Tổng hợp các cách trang trí phòng khách đẹp và ấn tượng


Sofa Giường Đa Năng đã tổng hợp 5 cách giúp trang trí phòng khách đpẹ và hiệu quả. Hãy thử áp dụng vào căn nhà của bạn để thấy được sự kỳ diệu của mỗi cách làm.

Trang trí tường


Những bức tường sẽ trở nên thật nhàm chán nếu bị bỏ quên. Hãy phá cách bức tường trong phòng khách để tạo nên dấu ấn riêng cho không gian. Bạn có thể sơn đen 1 phần hoặc vẽ trực tiếp lên tường.



Tường được sơn đen 1 phần đang rất được ưa chuộng trong thiết kế nhà ở



Rất mạnh mẽ và cá tính, tường đen mang đến sức công phá kỳ diệu cho không gian sống

Sử dụng gối trang trí


Đây là cách giúp mang các họa tiết và màu sắc mới đến với không gian sống. Những chiếc gối ôm tuy không chiếm quá nhiều diện tích nhưng sẽ là những điểm nhấn nhá thú vị, tạo nên sức hút cho chiếc sofa giường đẹp.



Những chiếc gối ôm với nhiều màu sắc rực rỡ sẽ tô điểm cho không gian thêm đẹp

Treo tranh ảnh


Đây cũng là 1 cách rất hiệu quả giúp bạn thổi hồn vào không gian sống. Bạn hãy chọn những bức tranh ý nghĩa và yêu thích nhất nhằm tác động tích cực đến tinh thần của các thành viên trong gia đình. Từ đó phòng khách sẽ trở nên sống động và thoải mái hơn.



Hãy chọn bất cứ ngôn ngữ nào mà bạn muốn để có những bức tranh slogan độc đáo cho riêng mình

Mua sàn gỗ hoặc đá cẩm thạch


Sàn gỗ cho cảm giác sạch sẽ và ấm cúng. Trong khi đó, đá cẩm thạch tạo sự sáng sủa và sang trọng. Đây đều là các chất liệu cao cấp và lý tưởng cho 1 phòng khách đẹp. Và cũng là đại diện cho 2 phong cách nội thất khác nhau. Hãy chọn sàn nhà theo sở thích của chính bạn.



Sàn gỗ ấm áp cho phòng khách



Sàn cẩm thạch sang trọng, ấn tượng

Ghế sofa thời thượng


Đây là 1 lựa chọn vô cùng an toàn. Ghế sofa thời trang và bàn trà đẹp sẽ tạo nên sức hút giúp níu chân người ta ở lại nơi ấy.



Hãy giữ gìn và bảo quản sofa giường thật tốt để chúng luôn đẹp như mới


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các bước vệ sinh sofa giường đúng chuẩn

Bật mí cách chọn bàn trà sofa phòng khách theo từng không gian

Ưu điểm của sofa giường đa năng